Đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Sun Group – Sự lựa chọn thông minh hiện nay

so sánh BĐS truyền thống và BĐS nghỉ dưỡng

So với các kênh đầu tư truyền thống như: mua vàng, ngoại tệ; gửi tiết kiệm; đầu tư chứng khoán; bất động sản; kinh doanh thì đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng tuy là đàn em “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả hiện nay. Dẫn đầu trong mảng BĐS nghỉ dưỡng hiện nay là Tập đoàn Sun Group của chủ tịch Lê Viết Lam.

Sun Group được biết đến là 1 trong những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam, hoạt động trên 4 lĩnh vực chính: Du lịch nghỉ dưỡng, Giải trí, BĐS cao cấp, Đầu tư xây dựng. Thực hiện khát vọng để lại những dấu ấn vượt thời gian, các công trình do Tập đoàn Sun Group đầu tư đã trở thành những công trình đẳng cấp nắm giữ nhiều kỷ lục thế giới và được vinh danh với nhiều giải thưởng quốc tế.

Liên tục tìm kiếm thị trường mới, liên tục kiến tạo những công trình có đẳng cấp chất lượng vượt trội, chính vì vậy đầu tháng 7/ 2017 tập đoàn Sun Group đã ra mắt Sun Premier Village Hạ Long Bay , Quảng Ninh – dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* quốc tế. Còn được gọi là “kiệt tác trong lòng kiệt tác”, Sun Hạ Long chính là sự lựa chọn thông minh dành cho các nhà đầu tư.

Tại sao đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Sun Group là sự lựa chọn thông minh hiện nay ?

LỢI NHUẬN KHI ĐẦU TƯ VÀO BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG

“AN TOÀN – THẢNH THƠI” khi đầu tư BĐS nghỉ dưỡng của tập đoàn Sun Group

  1. Cam kết thuê lại Biệt thự biển với lợi nhuận 85% từ chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 9% GTBT/năm trong 10 năm (tương đương 90% GTBT)
  2. Khách hàng được rất nhiều ưu đãi khác mà kênh đầu tư truyền thống không làm được :
    –> Tặng 15 đêm nghỉ / 1 năm tại Sun Premier Village Hạ Long hoặc bất cứ tổ hợp nghỉ dưỡng và khách sạn 5* của tập đoàn Sun Group tại Việt Nam
    –> Khách hàng không phải trả phí quản lý, bảo trì, bảo dưỡng căn hộ hay biệt thự của mình.

Trong khi đó:

  1. Hiện nay lãi suất tiền gửi VNĐ xuống rất thấp 6-7%/năm
  2. Mua chung cư hoặc nhà cho thuê thì tỉ suất lợi nhuận thấp 3-5%/năm và Khách hàng sẽ phải tự trả chi phí bảo trì, bảo dưỡng căn hộ của mình và thường nếu không bảo trì bảo dưỡng thường xuyên thì căn hộ sẽ xuống cấp rất nhanh.
  3. Đầu tư vàng thì giá vàng biến động thay đổi thất thường nên rủi ro cao
  4. Khách hàng kinh doanh thì rất bận rộn và gặp nhiều rủi ro

ĐỘ RỦI RO KHI ĐẦU TƯ BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG

Không có một kênh đầu tư nào là AN TOÀN TUYỆT ĐỐI, VỐN ĐẦU TƯ CÀNG CAO – RỦI RO CÀNG LỚN, chỉ có lựa chọn thông minh giúp GIẢM THIỂU RỦI RO XUỐNG MỨC THẤP NHẤT. Những CẢNH BÁO về NGUY CƠ RỦI RO ĐẦU TƯ khi mua biệt thự biển nghỉ dưỡng và giải pháp để kiểm soát những rủi ro trong bài viết dưới đây sẽ phần nào hỗ trợ khách hàng giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất, thậm chí bằng 0.

!!! CẢNH BÁO !!! 

RỦI RO ĐẾN TỪ YẾU TỐ BÊN NGOÀI

-> Kinh tế khu vực: Khu vực phát triển sản phẩm nghỉ dưỡng cần có nền kinh tế phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng, dịch vụ nghỉ dưỡng để đảm bảo đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi đối tượng khách hàng. Nếu hệ thống cơ sở hạ tầng không tốt, du khách khó có thể quay lại lần 2, sản phẩm nghỉ dưỡng dễ rơi vào tình trạng “bỏ hoang”.

-> Chính trị: nền chính trị ổn định thì việc du khách trong nước và quốc tế đi du lịch, nghỉ dưỡng sẽ đảm bảo thuận lợi, an toàn hơn.

-> Điều kiện tự nhiên: Vị trí không tốt, khí hậu nhiều bất ổn, thiên tai xảy ra thường xuyên thì chắc chắn không thể nào là địa điểm hấp dẫn với du khách.

-> Nhu cầu khách hàng: Điều quan trọng nhất là Nhà đầu tư cần lựa chọn được sản phẩm có chiến lược phát triển đánh đúng thị hiếu của du khách. Nếu đánh không đúng thị yếu du khách nghỉ dưỡng thì khi đưa dự án vào vận hành và khai thác sẽ không hấp dẫn được nhiều lượng du khách nghỉ dưỡng, khả năng lấp đầy công suất phòng để mang lại lợi nhuận cao là điều khó thành hiện thực.

-> Nguồn cung chất lượng: nguy cơ BÃO HÒA thị trường nghỉ dưỡng đang là cảnh báo của các chuyên gia. Nếu lựa chọn sản phẩm không có gì đặc biệt, không tạo được sức hấp dẫn thì Nhà đầu tư khó nhận được lợi nhuận như mong muốn.

RỦI RO TỪ BÊN TRONG SẢN PHẨM

-> Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm nghỉ dưỡng ven biển tại Việt Nam hiện nay rất nhiều và có khả năng bão hòa. Nếu sản phẩm không đi đúng hướng, không nhắm đúng thị hiếu khách du lịch nghỉ dưỡng và không tạo được sự khác biết để hấp dẫn du khách thì chắc chắn không có hiệu quả sinh lời cao.

-> Thương hiệu: thương hiệu là yếu tố vô cùng quan trọng và có ảnh hưởng lớn tới lựa chọn của du khách. Thương hiệu tốt – hẳn nhiên du khách tin tưởng hơn.

-> Đơn vị quản lý & vận hành dự án: đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả sinh lời của sản phẩm. Nếu đơn vị quản lý & vận hành không chuyên nghiệp; thuê thời vụ thì công suất phòng và sự vận hành của sản phẩm nghỉ dưỡng cũng không được đảm bảo.

-> Năng lực tài chính của Chủ đầu tư: đây là yếu tố sẽ đảm bảo dòng lời cho Nhà đầu tư, ít nhất là trong những năm đầu Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận với Nhà dầu tư. Nếu năng lực tài chính yếu kém thì việc phát triển, việc đảm bảo dòng lời như cam kết cũng là vấn đề nan giải.

-> Rủi ro từ đòn bẩy tài chính: nếu Nhà đầu tư không có kế hoạch cụ thể về khả năng chi trả ngân hàng. Lúc này, Nhà đầu tư hoàn toàn phụ thuộc vào dòng tiền Chủ đầu tư cam kết. Tiếp sau đó là phụ thuộc vào lãi suất chênh lệch của thị trường đầu tư.

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ BTB CỦA SUN GROUP MÀ KHÔNG PHẢI KÊNH ĐẦU TƯ KHÁC ?

ĐĂNG KÝ CHUYỂN NHƯỢNG HAY CHO THUÊ BIỆT THỰ

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin dưới đây!

TÔI muốn!

 Mua Cho thuê Chuyển Nhượng